Ngày đăng: 20/06/2013 - 11:20
Ra mắt gameShow “Vì bạn xứng đáng”



Ngày 18.6 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt chương trình Gameshow truyền hình “Vì bạn xứng đáng” với thông điệp “Cho đi là đáng quý ”.

Đây là chương trình trò chơi truyền hình đầu tiên mà chiến thắng không mang lại phần thưởng cho bản thân người chơi. Điều này chứng minh rằng trên thế giới vẫn còn những phép màu và rằng chủ nghĩa vị tha vượt lên chủ nghĩa vị kỷ. 

Người chơi ở đây có thể là người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm hay cũng có thể là một người nổi tiếng cảm kích trước một câu chuyện cuộc đời của một người khác. Người hưởng lợi ở đây là những người đã từng hoặc đang đóng góp cho xã hội nhưng không may mắn trong cuộc sống, gặp nhiều rủi ro, khó khăn … nhưng họ vẫn luôn yêu đời, luôn nỗ lực trong cuộc sống, muốn vươn lên và đang tìm kiếm một hạnh phúc nhỏ nhoi, một phép màu để có thể trở lại và tiếp tục với cuộc sống bình thường. Họ chính là nguồn động lực để người chơi nỗ lực hết mình vượt qua những câu hỏi trong chương trình và dành lấy giải thưởng cao nhất. Người chơi sẽ trải qua 5 vòng chơi với tổng giá trị lên tới 100.000.000 đ (một trăm triệu đồng).

Điều đặc biệt của gameshow “Vì bạn xứng đáng” là khi người chơi đang phải vật lộn trong chương trình với bao áp lực, căng thẳng mà câu hỏi mang lại để thắng được càng nhiều tiền càng tốt thì nhân vật đặc biệt của chúng ta không hề hay biết gì. Không có một ý niệm mơ hồ hay sự nghi hoặc dù là nhỏ nhất. Cho đến khi họ nhận được điều bất ngờ từ chương trình – một món quà lớn mà người chơi vừa dành được để trao tặng: một số tiền không nhỏ có thể tạo ra một bước ngoặt trong cuộc đời họ. Sự bí mật là một phần quan trọng và là yếu tố hấp dẫn của “Vì bạn xứng đáng”.

Chương trình do công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông TV (TV Media) phối hợp cùng nhãn hàng Hura Deli thuộc Công ty Cổ phần Bibica thực hiện. Chương trình được chính thức được phát sóng vào 17h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ 23.6.2013.

Các tin bài liên quan: