Ngày đăng: 08/04/2014 - 14:22
Chương trình Hát cùng Siêu Chip – VTV2

—Hát cùng Siêu Chip là một chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi mới lạ và hấp dẫn, mang tính giáo dục cao, giải trí nhẹ nhàng, hấp dẫn và cuốn hút.


—Thời lượng: 5 phút/số, phát sóng hàng ngày lúc 18h45 trên VTV2.

Nội dung chương trình: Chương trình ca nhạc hoạt hình 3D vui nhộn do các chú gà trong ban nhạc Líu la líu lo thể hiện.

image008.png

—Những bài hát quen thuộc sẽ được phối khí mới hoàn toàn, chưa được thể hiện ở bất kì 1 sân khấu nào, do nhạc sĩ đang được các em nhỏ yêu mến và đặc biết thành công ở các chương trình thiếu nhi : Nhạc sĩ Lưu Hà An.

—Bài hát trong chương trình sẽ do các bạn nhỏ có năng khiếu và được đào tạo bài bản, đạt các giải cao trong các cuộc thi thể hiện. —Ban nhạc Líu la líu lo gồm 3 thành viên là những chú gà hoạt hình 3D với tính cách khác nhau, điểm chung của chúng là đáng yêu, nhí nhảnh, hiện đại và khá quậy.
—
Sieu chip 8.png
—Gà Trống Choai: Nam, trưởng nhóm, vẻ ngoài “người lớn” nhất. Có mào đỏ trên đầu. Khả năng: hùng biện, đọc Rap 
Gà Bông: Nữ, cô bạn rất tình cảm nhưng cũng hay dỗi, có thể mít ướt bất cứ lúc nào. Gà Bông múa đẹp và hát hay. Giọng hát của Gà Bông luôn là những điểm nhấn thánh thót, trong sáng trong bài hát. Khả năng: Múa, khéo tay 
Gà Nhép: Nam, bé nhất. Rất tinh nghịch và vui tính, đôi khi hơi vô tổ chức. Gà Nhép có thể nhảy múa tưng bừng nếu như cậu thích, còn khi cậu đói hay mệt thì nhất định chẳng hát cũng chẳng múa. Gà Nhép rất thích trêu lại lũ sâu, nên cậu trở thành vị cứu tinh trong mắt Gà Bông.Khả năng: Tốc độ cực nhanh.


—



Các tin bài liên quan: