Ngày đăng: 01/04/2014 - 11:16
VÌ BẠN XỨNG ĐÁNG – số 41 ngày 30/3/2014



Ấn tượng đầu tiên về một cô gái có làn da hơi nâu, pha chút “Tây” từ phong cách, đến lời nói, cả tâm hồn… tôi cũng được gia đình Vy chia sẻ, từ nhỏ Phương Vy đã luôn bộc lộ rõ mình là cô gái có cá tính, nhiệt huyết và có niềm đam mê riêng. Từ những năm còn trên giảng đường cấp 3 Vy đã cho phép bản thân thử sức với nhiều cuộc thi âm nhạc lớn, nhỏ và cũng đã giành được khá nhiều giải thưởng như : giải nhì Tiếng ca học đường, giải nhất cuộc thi uổi đời mênh mông… Mọi thứ đều diễn ra không ngẫu nhiên, tất cả những điều này nó như bàn đạp vững chắc để Vy theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Và sự nghiệp ca hát, bước ngoặt cho con đường nghệ thuật của Vy chỉ thực sự bắt đầu từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam, trở thành quán quân của mùa giải đầu tiên (2007), và tới bây giờ lắm khi cô vẫn thường được ưu ái gọi bằng cái tên gắn liền với dấu ấn đầu tiền ấy: Phương Vy idol.
phuong-vy

phuong vi

Câu chuyện thần tiên bỗng chốc đến như một giấc mơ tuổi mới lớn. Bước chân vào giới showbiz, bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, sự cọ xát trong nghề, mọi thứ dồn dập hơn, hối hả hơn, theo năm tháng Phương Vy dần dần như lột xác hoàn toàn, chững chạc, tinh tế, trải nghiệm hơn qua từng bài hát. Gần nhất với sự xuất hiện đặc biệt của bạn trai trong sản phẩm âm nhạc mang tên Quên một người, Phương Vy đã trở lại với khán giả bằng một hình ảnh đằm thắm, đầy tình cảm lãng mạn.

vi ban xung dang 1

Có những khoảng thời gian tìm cho mình những điểm lặng, không nhiều ánh đèn sân khấu, không scandal, Phương Vy ít xuất hiện trên thị trường và các hoạt đông của làng giải trí. Vy chọn cho mình cách đi chậm rãi, giản dị đời thường hơn, hết mình vì âm nhạc nhưng bằng giọng hát vững chắc, bằng nhưng tác phẩm nghệ thuật chất lượng mang đậm chất jazz, R&B, acoustic.. Và sau gần 7 năm trong nghề, cho đến bây giờ quán quân Vietnam Idol đã sở hữu trong tay 3 album riêng và 2 album thực hiện chung cùng một số ca khúc đơn.

vi ban xung dang 2

tu thien vi ban xung dang

Hình ảnh cô ca sĩ “ quên một người” lại càng trở nên đẹp hơn trong mắt khán giả yêu nhạc khi mới gần đây Phương Vy đã tham gia chương trình Vì bạn xứng đáng và dành về được 44,800,000 đồng, với mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình để giúp căn bếp tình thương, giúp các em trường THCS Đoàn Thị Nghiệp thuộc Xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang được có bữa ăn đầy đủ hơn, an tâm học tập hơn.



Các tin bài liên quan: