Ngày đăng: 13/08/2012 - 09:24
HÃY CÙNG LẮNG ĐỌNG ĐỂ SUY NGẪM VÀ THƯ GIÃN VỚI CHƯƠNG TRÌNH “THÔNG ĐIỆP CUỘC SỐNG”

image007.png

THÔNG ĐIỆP CUỘC SỐNG” là những câu chuyện diễn ra trong cuộc sống hàng ngày, giúp mọi người trong mỗi gia đình và khán giả ngồi trước màn hình lấy lại nhịp sống thăng bằng, yêu thương, gần gũi, bình đẳng và chia sẻ. Đó là những yếu tố cần thiết để lấy lại sự sảng khoái cho cuộc sống thăng hoa.

“THÔNG ĐIỆP CUỘC SỐNG” không giới hạn đối tượng, độ tuổi. Mỗi số của chương trình sẽ đưa ra những tình huống đời thường trong bối cảnh nhất định, mang tính giải trí cao giúp cho khán giả xem đài được thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng và những thông điệp cuộc sống ý nghĩa để thấy rằng cuộc sống tươi đẹp luôn mở ra phía trước.

THÔNG ĐIỆP CUỘC SỐNG”  mang đến những thông tin thường gặp trong cuộc sống hàng ngày đã và đang ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của con người như các vấn đề liên quan đến kinh tế, xã hội, gia đình bệnh tật, môi trường, giáo dục, học tập, đời sống tinh thần, tình yêu đôi lứa… Cuối mỗi số chương trình sẽ đưa ra lời giải đáp theo từng chủ đề nhằm giúp cho quý vị khán giả có thêm những cách giải quyết cho cuộc sống thêm phần tươi đẹp hơn.

Hài hước, nhẹ nhàng, ý nghĩa và sâu lắng…mỗi câu chuyện là một góc nhìn khác nhau về cuộc sống với những thông điệp yêu thương, gần gũi và sẻ chia mang đầy tính nhân văn.

Chương trình “THÔNG ĐIỆP CUỘC SỐNG” do Công ty CP Quảng cáo truyền thông TV phối hợp với VTV sản xuất, phát sóng vào lúc 18h55 Thứ 2, Thứ 4 và Thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV2.


http://thongdiepcuocsong.com/

Mọi thông tin chi tiết , xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Quảng cáo truyền thông TV

275 Hoàng Văn Thái, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐT: 04.66744159 hoặc 0915.48.0990.  Minh Trang – phụ trách PR.


Các tin bài liên quan: