Ngày đăng: 18/07/2011 - 11:13
CHÚC BÉ NGỦ NGON THAY MC MỚI

Tính đến ngày 16/7/2008, chương trình Chúc bé ngủ ngon đã phát sóng được một năm. Trong thời gian đó, ngoài những chương trình phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam, chương trình Chúc bé ngủ ngon cũng đã tổ chức rất nhiều các buổi giao lưu với các em nhỏ như “Kể chuyện với Thỏ Peter” trong Hội trợ triển lãm sách Quốc tế – Việt Nam 2007, hay phát động phong trào ủng hộ trẻ em vùng lũ với tên gọi“ Vì trẻ em vùng lũ cùng Chúc bé ngủ ngon” tại một số trường mần non Việt Triều, Kim Liên, Hoạ My…

cbnn.jpg

Bên cạnh những buổi giao lưu, chương trình còn tổ chức các cuộc khảo sát thăm dò và lấy ý kiến đóng góp của các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh cho chương trình Chúc ngủ ngon năm thứ hai này tại một số trường mần non và tiểu học trên thành phố Hà Nội như trường mầm non thực nghiệm Liễu Giai, trường Tiểu học Cát Linh…Trong tổng số 1933 người tham gia khảo sát thì có tới 70% đều cho rằng đây là một chương trình rất hay và phù hợp với các em nhỏ. Điều này cho thấy chương trình Chúc bé ngủ ngon đã từng bước có được sự quan tâm, yêu mến của các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh.
Đáp lại sự yêu mến của khán giả, sang năm thứ hai chương trình Chúc bé ngủ ngon sẽ có những đổi mới về hình thức thể hiện để chương trình ngày càng mới mẻ, hấp dẫn hơn. Trong đó, sự thay đổi dễ nhận biết nhất với các em nhỏ chính là sự thay đổi về nhân vật chị Kính Hồng.

Kể từ ngày 20/8/2008, chị Kính Hồng trong chương trình Chúc bé ngủ ngon sẽ do Quỳnh Anh – sinh viên năm thứ 3 khoa Tiếng Anh thương mại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội đảm nhiệm.Tuy Quỳnh Anh là một gương mặt còn khá mới với bạn xem truyền hình nhưng cô Kính Hồng này cũng đã làm quen với công việc của một người dẫn chương trình thông qua các cuộc thi do trường tổ chức. Và gần đây nhất Quỳnh Anh đã ẵm giải nhất cuộc thi tìm kiếm MC truyền hình Mekool 2008 do câu lạc bộ sân khấu điện ảnh trường Đại học Ngoại Thương phối hợp với VTC tổ chức. Không những thế, Quỳnh Anh còn có một thời gian dài tham gia và từng đạt thành tích cao trong các cuộc thi kể truyện, dẫn chuyện. Với những kinh nghiệm Qùynh Anh có được,  Ban biên tập chương trình hy vọng chị Kính Hồng Quỳnh Anh sẽ đảm nhiệm tốt vai trò là người chị thông thái dẫn dắt các em nhỏ vào những cuộc hành trình thú vị để khám phá thế giới xunh quanh mình vào mỗi buổi tối trước giờ đi ngủ.

Đôi nét về Nguyễn Quỳnh Anh

Sinh năm: 2/3/1988

Sở thích: Thích kể chuyện, thích phim hoạt hình, thích tham gia các hoạt động xã hội….

Thành tích:

-    Người dẫn chuyện xuất sắc nhất 8 tỉnh Đồng bằng sông Hồng năm 2001

-   Giải nhất cuộc thi tìm kiếm MC truyền hình Mekool do CLB sân khấu điện ảnh trường Đại học Ngoại Thương phối hợp với VTC tổ chức

-   Giải 3 My Voice cuộc thi MC tiếng Anh Font the most 2007 do CLB tiếng Anh trường Đại học Ngoại Thương tổ chức.Đặc điểm: rất yêu trẻ con và rất giỏi dỗ trẻ con.


Các tin bài liên quan: