Ngày đăng: 20/10/2014 - 16:38
CÔNG TY CP QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG TV “ ĐỘC QUYỀN” KHAI THÁC QUẢNG CÁO TRÊN ĐÀI PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH TÂY NINH

logo chuan - (ko nen trang).png...........................................................................Tây Ninh.png  

Hôm nay ngày 20.10.2014, lễ ký kết hợp tác về việc “độc quyền” khai thác quảng cáo trên TTV11 giữa Đài Phát thành Truyền hình Tây Ninh (TTV11) và Công ty CP Quảng cáo Truyền thông TV (TVMedia) đã diễn ra. Theo bản hợp đồng, TVMedia sẽ là đơn vị duy nhất khai thác quảng cáo, tài trợ và các hình thức liên quan đến Quảng cáo trên Đài TTV11 từ ngày 01.11.2014.


Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược tổng thể đưa TTV11 ngày một vươn xa, phát triển mạnh mẽ để đáp ứng toàn vẹn nhu cầu của đông đảo khán giả tỉnh nhà và các tỉnh lân cận.


Với việc ký kết này, TVMedia đã chính thức trở thành đối tác chiến lược, agency tin cậy của Đài TTV11. Đại diện phía TVMedia, ông Nguyễn Văn Thuận – Tổng giám đốc cam kết các nội dung quảng cáo sẽ được kiểm duyệt kỹ trước khi phát sóng. Ông tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho TTV11 một hình ảnh mới thật phong phú và đạt chất lượng tốt về nội dung. Với sự hợp tác này, cả TTV11 và TVMedia đều tin tưởng sẽ nhanh chóng trở thành những thương hiệu mạnh trong của ngành truyền thông


Phòng Kinh doanh


Các tin bài liên quan: