Ngày đăng: 08/04/2015 - 11:03
TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÀI THVN TIẾP ĐẠI DIỆN HÃNG PHIM MEDVED

tgd-080415-1428458840686.jpg

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh vui mừng chào đón đoàn công tác của Hãng phim Medved đã dành thời gian đến VTV để cùng tìm hiểu về hoạt động cũng như mở ra những cơ hội hợp tác giữa hai bên. Tổng Giám đốc cho biết, vì nhiều lý do, một thời gian khá dài, những bộ phim về Liên Xô, về đất nước Nga xuất hiện không nhiều trên sóng của truyền hình Việt Nam.

Tổng Giám đốc bày tỏ, VTV luôn sẵn sàng cho việc hợp tác với Hãng Medved bởi người Việt Nam luôn quan tâm và muốn biết nhiều hơn về đất nước Nga. Đài THVN đã hợp tác sản xuất chương trình với nhiều đối tác nước ngoài, đặc biệt là mảng phim truyện. Tổng Giám đốc nhấn mạnh, VTV hy vọng sẽ có những sản phẩm chất lượng, có bản quyền của Nga để giới thiệu đến khán giả truyền hình Việt Nam 

Với mục đích hướng tới giao lưu văn hóa, gắn kết tinh thần hữu nghị truyền thống tốt đẹp của hai đất nước Việt Nam và Liên bang Nga, ông Volobuev M.N cho biết, truyền hình là công cụ truyền tải gần gũi với công chúng và mong muốn sẽ có những hợp tác cụ thể với VTV trong việc trao đổi, giới thiệu và hợp tác sản xuất các sản phẩm truyền hình mang tới khán giả của hai nước.

Để cụ thể hóa mục tiêu hợp tác giữa VTV và Medved, hai bên nhất trí giao cho các đầu mối tiến hành trao đổi, thảo luận, tiến tới sớm ký kết biên bản hợp tác trong thời gian tới.

Các tin bài liên quan: